Mời bạn trải nghiệm giao diện mới

Tôi vẫn bị mất phí do tự động gia hạn dù tài khoản đã xóa thành công?

Với các trường hợp Khách hàng hoàn tất gửi yêu cầu xóa tài khoản:

  • Khi nhận được yêu cầu xóa tài khoản của bạn, Galaxy Play sẽ thực hiện hủy tự động gia hạn cho các thanh toán trực tiếp trên ứng dụng Galaxy Play, trên nền tảng Web, TV.
  • Với các thanh toán Khách hàng thực hiện trên nền tảng App Store, Play Store hay từ các nhà mạng đối tác của Galaxy Play, để tránh các khoản phí phát sinh không mong muốn, bạn cần tự thực hiện hủy gia hạn gói trực tiếp ở bên cung cấp.
Thông tin này có hữu ích không?
Câu hỏi thường gặp